Heli giới thiệu sản phẩm mới tại CeMAT 2018

Spread the love

Heli giới thiệu sản phẩm mới tại triển lãm CeMat 2018 được tổ chức tại thành phố Hannover, Đức.

Xe nâng Heli tiếp tục thành công tại triển lãm CeMAT 2018

heli giới thiệu sản phẩm mới tại cemat

Heli giới thiệu sản phẩm mới tại Cemat

Từ ngày 23/4/2018 đến ngày 27/4/2018 Triển lãm CeMAT International Logistics được tổ chức tại Hannover, Đức. Với vị thế hàng đầu của mình tại ngành công nghiệp ở Trung Quốc và top 7 bảng xếp hạng trên thế giới trong 27 năm liên tiếp. Xe nâng heli tiếp tục mang đến triển lãm những sản phẩm mới, mạnh mẽ.

Hannover International Logistics là triển lãm với nhiều thiết bị hậu cần chuyên nghiệp, lớn nhất. Triển lãm năm nay chứng kiến ​​khoảng 7.500 doanh nghiệp đến từ hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, và chào đón 265.000 lượt khách tham quan đến từ 80 quốc gia.

Trong triển lãm năm nay, gian hàng với diện tích hơn 350 mét vuông của Heli được sắp xếp với 16 sản phẩm chủ đạo. Xe nâng động cơ đốt trong, xe nâng điện và xe nâng nhà kho, được khách hàng đánh giá là một trong những điểm nóng của triển lãm.

Đặc biệt với việc triển khai hàng loạt sản phẩm mới Xe nâng điện 3.5 tấn model G2 và xe nâng dầu 4.5 tấn model G3. Đây là sản phẩm mới phù hợp với tiêu chuẩn khí thải châu Âu, với nhiều cải tiến mới về công nghệ. Điều đáng chú ý đó là dòng xe nâng điện 3 tấn lắp ắc quy Lithium, một xu hướng phát triển mới của tương lai giúp bảo vệ môi trường và con người. Tất cả các sản phẩm đều chứng minh được khả năng của một doanh nghiệp xe nâng số 1 Trung quốc.

heli trình bày sản phẩm mới với khách hàng

Heli trình bày sản phẩm mới với khách hàng

Sự thành công của thương hiệu heli tại triển lãm Cemat 2018

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, Heli đã giới thiệu các sản phẩm mới đầu tiên trong chương trình xúc tiến thương mại toàn cầu năm 2018. Tập trung phát triển vào 3 dòng sản phẩm mới trong tương lai. Hơn 100 đại lý và khách hàng đã tham gia triển lãm này

HELI rất biết ơn sự hỗ trợ và khuyến khích của các đối tác nước ngoài trong nhiều năm và sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển và phát hành thị trường mới, phát triển và cải thiện mạng lưới đại lý, tăng cường dịch vụ hậu mãi và Phấn đấu xây dựng thương hiệu toàn cầu của HELI.

Ông Chen Xianyou , phó tổng giám đốc của Công ty TNHH An Huy Heli, đã chỉ ra rằng HELI đã nỗ lực cải thiện chất lượng, độ tin cậy, ổn định, năng lực của dịch vụ hậu mãi để thay đổi nhận thức của khách hàng nước ngoài về Trung Quốc .Sản phẩm cũng đang nỗ lực cải thiện hình ảnh thương hiệu của mình bằng cách tham gia các triển lãm lớn như CeMAT.

HELI sử dụng nguồn lực của mình để không ngừng cải tiến sự đổi mới, phát triển các sản phẩm công nghệ với sở hữu trí tuệ của mình, tăng khả năng cạnh tranh cốt lõi và tăng doanh số bán hàng, chiếm 28% thị phần tại Trung Quốc và gia tăng thị phần quốc tế mỗi năm. Hiện được xuất sang hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

 

Add Comment