Hãng xe nâng hàng heli tham dự triển lãm CeMat Russia 2018

Spread the love

Hãng xe nâng Heli – Thương hiệu top 8 thế giới

Hãng xe nâng hàng Heli ủy quyền cho đại lý Asia Mh tại Russia tham dự triển lãm quốc tế CeMat

ASIA MH, là đại lý độc quyền của HELI tại Nga, tham dự hội chợ CeMAT Nga 2018 được tổ chức tại Moscow từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 9. CeMAT Nga là triển lãm quốc tế về xử lý vật liệu, thiết bị kho vận và hậu cần diễn ra mỗi năm một lần tại Moscow.

Trong triển lãm, ASIA MH trình diễn các sản phẩm của HELI như xe nâng hàng model H3 series, xe nâng điện G series, xe tải pallet điện, xe nâng điện và các mẫu xe mới khác. Nhiều khách hàng đến với gian hàng của Heli đã rất ấn tượng với những sản phẩm này và thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ của họ đối với xe nâng heli.

Là nhà sản xuất xe nâng lớn nhất ở Trung Quốc. Xe nâng hàng Heli xuất khẩu rất nhiều sang Nga mỗi năm và nhận được sự khen ngợi cao từ người dùng kể từ năm 1998. HELI chân thành chào đón tất cả bạn bè từ thế giới đến thăm các đại lý ủy quyền ở mỗi quốc gia để hợp tác hơn nữa.

Một số hình ảnh tại triển lãm

hãng xe nâng hàng heli tại triển lãm Cemat Nga

Gian hàng hãng xe nâng heli tại triển lãm Cemat Nga

hãng xe nâng heli triển lãm Nga

Khách tham quan hãng xe nâng tại triển lãm Cemat

gian hàng của xe nâng heli tại cemat 2018 nga

Gian hàng của xe nâng heli tại Cemat 2018 Nga

Sau triển lãm thành công tại Nga, rất nhiều khách hàng đã đặt cho mình những sản phẩm xe nâng ưng ý – phục vụ cho công việc sản xuất kinh doanh của công ty mình.

Sắp tới vào tháng 11 năm 2018, xe nâng heli tham dự triển lãm Bauma China, hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm và dịch vụ tốt đến với khách hàng.

 

Add Comment